Hướng dẫn cách làm cho đôi mắt to và đẹp

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Một đôi mắt đẹp luôn tạo nên vẻ đẹp cuốn hút với những người xung quanh bạn. Bạn sẽ cần nhiều đến các loại mỹ phẩm như phấn mắt, mascara, chì kẻ mắt,... để trang điểm cho đôi mắt mình đẹp hơn Nhưng không phải ai cũng biết cách làm cho đôi mắt đẹp hơn. Hãy cùng đi tìm hiểu các bí quyết làm đẹp cho đôi mắt nhé!
Dưỡng dài mi bằng dầu dừa.
Đôi mi dài và cong vút sẽ giúp cho đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn. Nhiều người sẽ áp dụng cách nối mi giả hoặc sử dụng các phương pháp tốn kém để làm dài mi. Nhưng chỉ cần với chút dầu dừa là bạn có thể làm cho hàng mi của mình dài và đẹp hơn.
Việc làm dài mi bằng dầu dừa rất đơn giản, ai cũng có thể làm được. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy bôi lên mi mắt và lông mày một chút dầu dừa rồi để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch bằng nước sạch. Làm liên tục tầm hai tuần là bạn sẽ thấy sự bất ngờ của đôi mi mắt.

>>> Xem thêm: Cách đánh phấn mắt đơn giản.
Mascara.
Cách làm cho đôi mắt to tròn là làm cho đôi mi dài đẹp hơn. Để làm cho đôi mi dài hơn bạn có thể dùng mascara để chuốt hàng mi từ chân mi rồi vuốt nhẹ nhàng đến cuối mi sao cho lượng mascara đồng đều. Phần chân mi nên tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dài và dày hơn.
Dưỡng da vùng mắt.
Đôi mắt và các vùng da xung quanh luôn là phần nhạy cảm,dễ tổn thương và lão hóa nhất trên cơ thể. Để hạn chế việc tổn thương hay lão hóa vùng da này cần biết cách chăm sóc và cách làm mắt đẹp hơn.
Các sản phẩm kem dưỡng da vùng quanh mắt chuyên dụng thường được các chuyên gia làm đẹp khuyến khích sử dụng để chăm sóc cho đôi mắt. Nhưng bạn cũng có thể chăm sóc đôi mắt của bạn bằng các laoij trái cây tự nhiên như: khoai tây, dưa leo, tinh dầu dừa để chăm sóc cho vùng da nhạy cảm này để giảm các vết thâm quầng quanh mắt.
Tỉa lông mày đúng cách.
Cặp lông mày được tỉa tót hợp lý sẽ tạo được sự hài hòa, cân đối và làm nổi bật lên các đường nét trên khuôn mặt. Việc định hình và tỉa tót lông mày đúng cách cần có sự tư vấn từ các chuyên gia để bạn bạn có được cặp lông mày phù hợp với khuôn mặt của mình. 



Dùng thuốc nhỏ mắt.
Sau một ngày làm việc căng thẳng sẽ làm cho đôi mắt của bạn mệt mỏi và tổn thương. Để đôi mắt phục hồi lại trạng thái tốt nhất bạn có thể sử dụng lọ thuốc nhỏ mắt để làm đôi mắt hồi sinh sau một ngày căng thẳng và giúp đôi mắt sáng, đẹp hơn.

Bổ sung dưỡng chất và vitamin.

Cách làm đôi mắt đẹp cơ bản nhất là việc bổ sung các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho đôi mắt sẽ làm đôi mắt khỏe và đẹp rạng ngời.

Việc bổ sung dưỡng chất và vitamin có thể dùng thuốc để bổ sung nhưng tự nhiên và an toàn nhất là bổ sung qua việc ăn uống các loại trái cây và rau xanh trong khẩu phần ăn hàng ngày.



Việc chăm sóc đôi mắt thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn có đôi mắt khỏe mạnh, long lanh và chống được các vấn đề về lão hóa. Nào hãy cũng chăm sóc đôi mắt của bạn ngay từ bây giờ nào!

Hy vọng bài viết ở trên sẽ giúp bạn phần nào biết cách làm cho đôi mắt đẹp hơn, đôi mắt đẹp sẽ luôn tạo nên sự cuốn hút những người xung quanh.


Chúc bạn thành công!

1 nhận xét :

  1. Các phương pháp làm đẹp đôi mắt của bạn rất tuyệt, mình cũng đang cần tìm những phương pháp như vậy để giúp cho bạn của mình. Theo mình thấy đôi mắt đẹp chưa đủ phải kết hợp với cả lông mày nữa, mình có biết phương pháp phun mày tản bột của Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao lắm. Bạn nào có nhu cầu làm đẹp lông mày thì tìm hiểu thử xem

    Trả lờiXóa