Hướng dẫn cách phối màu mắt và son môi

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Theo các chuyên gia trang điểm tư vấn xu hướng tông màu trang điểm môi năm nay có những gam màu chủ đạo là màu đỏ, cam, nâu, hồng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả trang điểm cao thì bạn cần biết cách phối màu mắt và son môi.

>>> Xem thêm: Những màu mắt đẹp của phấn mắt dành cho bạn

Sau đây hãy cùng tìm hiểu những bí quyết phối màu mắt và son môi theo bốn tông màu chủ đạo của môi là màu đỏ, cam, nâu, hồng:

Son môi đỏ:

Màu son môi đỏ luôn được ưa chuộng trên màn ảnh và những buổi tiệc tùng. Để tạo ra vẻ đẹp quyến rũ cần biết cách phối màu trang điểm cho đôi mắt với màu son môi đỏ. Nhiều người vẫn thường có chút nhầm lẫn trong việc phối màu mắt hồng nhạt hoặc màu xám với màu son môi đỏ. Vậy nên bạn hãy thử trang điểm màu mắt tím và nhấn thêm một chút màu xanh ngọc ở sát mí mắt, tô điểm thêm cho đôi má chút màu hồng cam, sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ.


Son môi cam:

Với tông màu cam cho đôi môi, sẽ thật hoàn hảo nếu bạn kết hợp với đánh mắt màu xanh mạ và loang thêm chút hồng  để tạo sự hài hòa giữa màu mắt và màu son môi. Điểm thêm chút màu cam nhạt cho đôi má hồng. Sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và tươi trẻ tràn đầy sức sống.

>>> Xem thêm: Cách đánh phấn mắt đơn giản.

Son môi nâu:

Với tông màu nâu bạn cần biết cách phối màu mắt và môi. Nếu bạn là người thích vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm thì nên thử phối màu môi nâu đậm với màu tím và hồng cho đôi mắt, đánh thêm chút màu tím cho mí mắt dưới để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Tô điểm đôi má một chút màu hồng nâu để tạo sự hài hòa trên khuôn mặt.

Son môi hồng:

Với gam màu hồng cho đôi môi, bạn nên chọn màu hồng nhạt cho đôi mắt và dùng chút màu ánh tím để tạo chiều sâu cho đôi mắt của mình. Tô điểm thêm màu hồng nhạt cho đôi má để tạo ra sự hài hòa trên khuôn mặt. Chắc chắn bạn sẽ có vẻ đẹp nữ tính và mê hồn người.


Để có khuôn mặt đẹp đầy sự quyến rũ các bạn nên biết thêm các cách phối màu mắt và son môi để tạo nên sự hài hòa trên khuôn mặt, đi kèm đó là trang điểm nhẹ cho đôi má. 

>>> Liên quan: Hướng dẫn cách trang điểm cho mắt to tròn đáng yêu

Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp các bạn hiều thêm về cách trang điểm và phối màu mắt và son môi.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét