Cách bôi và dùng kem dưỡng mắt đúng cách

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Đôi mắt vẫn luôn được ví là cửa sổ tâm hồn của con người, ai cũng mong muốn đôi mắt của bạn luôn đẹp và long lanh nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc mắt cho tốt. Muốn chăm sóc cho đôi mắt bạn cần sử dụng kem dưỡng mắt và biết cách bôi kem dưỡng mắt đúng cách để đạt hiệu quả cao.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm cho đôi mắt đẹp tự nhiên

Đầu tiên ta sẽ đi tìm hiểu tác dụng của kem dưỡng mắt.


Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh nhất trên khuôn mặt, vì vậy cần có loại kem riêng để chăm sóc cho vùng da này. Sử dụng kem dưỡng mắt sẽ giúp bạn giữ độ ẩm cho vùng da này, giảm các vết thâm quầng quanh mắt, cải thiện các nếp nhắn, vết chân chim và kéo dài thời gian lão hóa cho khuôn mặt.

Sau đó là cách dùng kem dưỡng mắt hiệu quả.

Trước khi bôi kem dưỡng mắt bạn cần đảm bảo tay và móng tay đã vệ sinh sạch sẽ để tránh vi khuẩn xâm nhập vào mắt. Sau đó bạn lấy một lượng nhỏ kem dưỡng mắt chấm lên thành các đốm nhỏ quanh vùng da mắt sau đó thoa đều tạo thành 1 lớp mỏng phủ trên bề mặt da vùng mắt. Lưu ý không bôi quá nhiều kem dưỡng mắt vừa lãng phí vừa tạo áp lực cho bầu mắt.

>>> Xem thêm: Cac loai mau mat dep va tot



3 bước giúp bạn biết cách bôi kem dưỡng mắt đúng cách

Bước 1: Trong các ngón tay thì ngón đeo nhẫn là ngón có lực yếu nhất nên sẽ hạn chế được tổn thương lên vùng da quanh mắt. Ta sẽ dùng ngón đeo nhẫn chấm kem dưỡng da lên xung quanh vùng da mắt tạo thành các đốm nhỏ.

Bước 2:  Sau khi chấm kem dưỡng mắt rồi ta dùng đầu ngón đeo nhẫn để tán đều kem theo chiều từ trong mắt ra đuôi mắt.

Bước 3: Khi tán kem ra phía đuôi mắt, bạn tán hướng lên trên để ngăn chặn và hạn chế các nếp nhăn ở đuôi mắt.

>>> Xem thêm: Các loại phan danh mat đẹp nhất hiện nay

Hy vọng bài viết ở trên sẽ giúp bạn biết cách bôi kem dưỡng mắt đúng cách để bảo vệ vùng da xung quanh mắt, giúp cho đôi mắt luôn khỏe mạnh và cuốn hút.
Chúc thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét