Cách trang điểm cho mắt to

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Đôi mắt luôn được ví như cửa sổ tâm hồn của mỗi chúng tôi, đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong công việc hàng ngày. Nhiều khi chỉ qua đôi mắt, ánh nhìn cũng đủ làm say lòng biết bao người. Tuy nhiên không phải ai cũng có đôi mắt to tròn đẹp, với những bạn sở hữu đôi mắt một mí hoặc đôi mắt nhỏ thì cũng đừng quá tự ti. Với cách trang điểm cho mắt to hơn dưới đây sẽ giúp bạn tạo hình cho đôi mắt trông to hơn và đáng yêu hơn.



Chăm sóc lông mày tốt

Đôi mắt một mí khiến bạn không thể nổi bật trong đám đông, để khắc phục điều này bạn cần chăm sóc lông mày để đôi lông mày có độ  dày vừa phải và khiến bạn nổi bật hơn.

Chọn màu nhạt cho bầu mắt

Cách trang điểm làm cho mắt to đạt hiệu quả cao nhất nếu như bạn biết cách đnáh phấn mắt cho bầu mắt hiệu quả. Với đôi mắt nhỏ, bạn không nên chọn những màu quá đậm hoặc quá sặc sỡ. Thay vào đó là những gam màu nhạt như màu nude hay mày pastel. Việc sử dụng gam màu này sẽ giúp hô biến đôi mắt nhỏ của bạn thành đôi mắt to và đẹp.


Chọn gam màu sáng cho vùng dưới xương lông mày

Ở vùng dưới xương lông mày bạn nên thoa một chút phấn mắt sáng màu. Các gam màu sáng như màu vàng, màu xanh lá cây hay xanh dương sẽ giúp đôi mắt bạn đỡ mệt mỏi.

Chọn màu tối cho hốc mắt

Với cách trang điểm cho mắt to sẽ giúp đôi mắt bạn trông to và đẹp hơn, giúp bạn tự tin hơn trong công việc hàng ngày. Sau các bước trên bạn thoa chút màu tối hoặc tông màu tương đồng với gam màu đánh cho bầu mắt để đánh cho hốc mắt. Cách này sẽ khiến mắt bạn sáng và đẹp rạng ngời.


Kẻ mắt mèo



Kiểu kẻ mắt mèo phù hợp với những bạn có đôi mắt nhỏ. Khi kẻ mắt bạn kẻ đường mắt dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong ở cuối để tạo sự mềm mại cho mắt.

Không kẻ mắt quá dày

Khi kẻ mắt bạn không nên kẻ mắt quá dày và quá đậm. Đường kẻ mảnh sẽ tạo sự hài hòa với đôi mắt nhỏ hơn và giúp mắt đẹp hơn.

Dùng mascara chuốt mi


Bước cuối của cach trang diem mat to là bạn cần chuốt thật kĩ đôi lông mi, đôi lông mi cong, được kẻ kĩ sẽ giúp đôi mắt bạn to hơn và tạo sức hút mãnh liệt.  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét