Hướng dẫn cách trang điểm mắt đẹp với các tông màu phấn mắt

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Đôi mắt đẹp long lanh luôn là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người, đôi mắt đẹp giúp cho bạn luôn tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Để có đôi mắt đẹp bạn cần biết cách trang điểm mắt đẹp và đúng cách.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách trang điểm mắt với một số màu phấn mắt đang hot hiện nay. Xu hướng trang điểm năm nay có ba màu đang hot là màu xanh navy, màu tím, xanh coban. Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn cách trang điểm cho mắt bạn đẹp và cuốn hút với các tông màu này. 

>>> Xem thêm: Cách làm mắt đẹp

Trang điểm mắt với màu mắt xanh navy



Xưa nay bạn vẫn theo thói quen dùng chì kẻ mắt màu đen, bạn đã chán ngấy màu mắt này. Hãy thử đổi gió với sản phẩm chì kẻ mắt màu xanh navy. Trang điểm phấn xanh navy này bạn chỉ cần trang điểm nhẹ cho khuôn mặt sẽ tạo cho bạn sức hút mãnh liệt. Nếu bạn muốn nổi bật thì sử dụng sản phẩm có chứa thê chút nhũ ánh càng long lanh đáng yêu.

Trang điểm màu mắt tím



Màu tím mạng lại sự sang trọng, quý phái, sâu thẳm cho người sử dụng nó. Đây là màu được ưa chuộng trên thế giới. tông màu tím này phù hợp với các bữa tiệc. Bạn nên kết hợp thêm với các tông màu khác sẽ giúp bạn nổi bật và đáng yêu hơn rất nhiều.

Ngoài ra bạn có thể thử cách trang điểm mắt khói tím xem sao, bạn đánh mắt khói theo dải màu từ nhạt đến đậm và nhấn mạnh ở phần đuôi mắt để tạo độ sâu và sự cuốn hút cho đôi mắt. Màu tím cũng giúp cho bạn trông cá tính, sành điệu hơn so với việc trang điểm màu đen đơn điệu.

Trang điểm mắt màu xanh coban




Cách trang điểm đôi mắt đẹp luôn là điều bạn mong muốn, vậy ngoài 2 cách trang điểm trên bạn có thể sử dụng phấn mắt có tông màu xanh coban. Màu xanh coban này phù hợp với những bạn mặc những trang phục đơn giản, không quá cầu kì. Tranh việc phối với những bộ trang phục quá sặc sỡ sẽ dễ bị lố. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét