Hưỡng dẫn cách phối màu mắt và trang phục phù hợp

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Sau khi đã trang điểm cho đôi mắt đẹp hoàn hảo đầy sức quyến rũ, bạn lại sẽ hơi đau đầu cho việc lựa chọn trang phục phù hợp với tông màu phấn mắt bạn và kẻ. Vì vậy bạn cần biết cách phối màu mắt và trang phục thật hoàn hảo để bạn luôn tự tin trong công việc và cuộc sống hàng ngày.




Sự kết hợp màu sắc trang phục với màu mắt trong trang điểm phù hợp sẽ làm bạn nổi bật nên và thể hiện được bản sắc, vị thế của bạn khi xuất hiện ở công sở, đi dự tiệc ban ngày và ban đêm, dạo phố,…

Sau đây mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm cho cách phối màu mắt và trang phục để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

>>> Xem thêm: Cách đánh phấn mắt

- Công sở: Để tạo sự nhẹ nhàng, tươi tắn bạn nên chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng với tông màu hồng nhạt dành cho mắt nhé. Tông màu này phù hợp với bộ trang phục có màu hồng hoặc màu sẫm.

- Dự tiệc ngày: Sự kết hợp màu mắt màu nâu đậm và màu nhũ đồng ở đuôi mắt đi kèm với bộ đầm dạ hội có mày nâu đất, màu vàng nhạt hay màu nâu đồng thì thật là sự kết hợp hoàn hảo cho một bữa tiệc ngày.

-Dự tiệc đêm: Với màu mắt xanh đậm và đen đánh ở đuôi mắt, bầu mắt trên thêm chút màu hồng nhạt sẽ giúp bạn thật quyến rũ và lôi cuối dưới ánh đèn lung linh mờ ảo. Đính kèm với bộ đầm dạ hội hay váy có màu đen hoặc màu lạnh sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp tuyệt vời và đầy sức mê hoặc với những người xung quanh.


- Đi dạo phố: Bạn đánh chút màu xanh nước biển nhạt ở mí mắt với chút màu xanh dương đậm cho phần đuôi mắt sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn trong những bộ đồ dạo phố màu hồng nhạt hay xanh nhạt.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu thêm về cách phối màu mắt và trang phục để bạn luôn tự tin và xinh đẹp hơn trong cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét