Kem dưỡng mắt nào tốt nhất dành cho bạn

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Tại sao phải dùng kem dưỡng mắt? Loại nào là kem dưỡng mắt tốt nhất? Cách dùng kem dưỡng như thế nào là những thắc mắc của nhiều bạn gửi đến cho mình. Sau đây mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm của mình, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn luôn tự tin và có sức quyến rũ mãnh liệt với những người xung quanh. Ngoài việc trang điểm mắt hàng ngày bạn cần chú ý thêm đến việc chăm sóc vùng da quanh mắt bởi vùng da quanh mắt căng mịn, tươi tắn sẽ giúp mắt bạn đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm cầu kì.




Vùng da quanh mắt luôn là vùng da nhạy cảm, mỏng manh, dễ bị tổn thương nhất trên khuôn mặt, đồng thời vùng da ở đuôi mắt là vùng da hoạt động nhiều nhất trên mặt mỗi khi bạn chớp mắt, vì vậy đây là vùng da dễ bị tổn thương nhất. Vùng da đuôi mắt thường nhanh bị lão hóa hơn nhiều lần so với các vùng da khác, dấu hiệu lão hóa có thể là các vết chân chim, nếp nhăn,… Vì vậy để chăm sóc tốt cho vùng da quanh mắt bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các loại kem dưỡng mắt tốt để chăm sóc cho vùng da quanh mắt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng mắt với nhiều chủng loại phong phú cho bạn lựa chọn. Nhưng theo kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm của mình thì mình chỉ tin dùng dòng sản phẩm kem dưỡng mắt Ultra Moisture Eye Cream giàu khoáng chất thiên nhiên của hãng Artdeco.



Sản phẩm kem dưỡng mắt của hãng Artdeco có chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên rất tốt và an toàn với vùng da quanh mắt nhạy cảm này. Các dưỡng chất có trong kem dưỡng mắt Artdeco có tác dụng dưỡng ẩm, chăm sóc, cung cấp các dưỡng chất tốt cho vùng da quanh mắt giúp cho vùng da này luôn căng mọng, tràn đầy sức sống và ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa da trên mặt. Vì vậy đối với mình sản phẩm kem dưỡng mắt Ultra Moisture Eye Cream của hãng Artdeco luôn là sản phẩm kem dưỡng mắt tốt nhất mình từng sử dụng. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét