Hướng dẫn các đánh phấn mắt màu hồng cho bạn gái

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Lựa chọn phấn mắt phù hợp, biết cách đánh phấn mắt luôn là những điều khiến các chị em phải đau đầu suy nghĩ. Việc lựa chọn đúng loại phấn mắt và biết các đánh phấn mắt đẹp sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

>>> Xem thêm: Cách phối màu mắt và son môi tại đây

Màu mắt hồng luôn là màu được nhiều bạn gái yêu thích và ưa chuộng bởi màu hồng sẽ giúp chị em tươi tắn, đáng yêu, xinh tự nhiên và cuốn hút hơn. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa thực sự biết cach danh phan mat màu hồng đúng cách mà vẫn thường mắc phải nhiều lỗi. Sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách đánh phấn mắt đúng cách nào.

Bước 1: Bạn dùng phấn mắt hồng đánh bóng mắt để màu hồng phủ lên toàn bộ hai bầu mắt của bạn.




Bước 2: Sau đó bạn dùng phấn mắt màu hồng đánh mí mắt dưới và đánh sát chân mi (không nên đánh quá rộng ra bên ngoài).



Bước 3: Dùng màu hồng đậm đánh phấn mắt theo đường nhỏ từ đầu mắt xuôi về cuối mắt của bạn.



Bước 4: Dùng chì kẻ mắt màu đen để kẻ viền mắt và kẻ sát chân mi. Để không bị lỗi bạn nên vẽ phác thảo nét mờ xem có được không rồi hãy tô đậm đường vẽ.



Bước 5: Tiếp theo bạn vẫn dùng chì kẻ mắt màu đen để kẻ viền mắt cho mí dưới từ đầu mắt đến đuôi mắt. Viền mắt dưới có màu đen sẽ giúp mắt bạn trông to hơn và tự nhiên hơn.



Bước 6: Đánh má hồng: Bạn dùng tay chấm một chút phấn má hồng rồi thoa xung quanh má. Trung tâm của má sẽ là gò má của bạn.



Bước 7: Sau đó dùng sử dụng cọ để tán đều phấn hồng vừa thoa lên theo hình xoắn ốc.




Lưu ý với cách đánh phấn mắt màu hồng bạn nên đánh thêm chút son môi màu hông để đồng bộ tông màu cho làn da của bạn, điều này sẽ giúp bạn thật đáng yêu, rạng rỡ và quyến rũ hơn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét