Những mẹo hay giúp bạn đẹp hơn trông thấy

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Những mẹo hay sau đây sẽ giúp các bạn gái xinh đẹp hơn khi giải quyết được những vấn đề rắc rối.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm mắt đẹp tự nhiên hơn

1. Lông mi khó cong


Trước khi kẹp mi bạn hãy dùng máy sấy để sấy để kẹp mi ấm lên, sau đó bạn mới kẹp mi của mình trong khoảng nửa tiếng. Độ ấm của kẹp mi sẽ giúp cho mi của bạn cong đẹp hơn so với bình thường. Sau đó bạn chuốt thêm chút mascara lên là nó sẽ giữ được độ cong suốt ngày dài.

2. Bạn sở hữu một cặp lông mày xấu xí?

Hãy lấy một bàn chải đánh răng cũ và chải lên đám lông mày của bạn nhé.  Mẹo hay này ngoài việc giúp đường lông mày của bạn được vào nếp mà còn có tác dụng giúp đi các lớp tẩy tế bào da chết trên lông mày của bạn. Ngoài ra bạn cũng nên nhỏ thêm 1 giọt vaseline hoặc dầu trẻ em lên lông mày của mình để có thể lấy đi những mảng trắng như gàu có trên hai hàng lông mày.

>>> Xem thêm:Các loại bút chì kẻ mắt chất lượng tốt

3. Hết sản phẩm tẩy da chết

Để tẩy da chết hiệu quả bạn hãy cho một chút đường và dầu ô liu vào dung dịch xà bông tắm bạn vẫn dùng, sau đó bạn trộn đều lên và tắm như bình thường. Còn nếu trên người bạn có mụn thì bạn không nên cho thêm tinh dầu vào, mà chỉ cho đường vào dung dịch xà bông tắm thôi, Sau khi tắm xong sẽ tẩy hết da chết và mang lại làn da mềm mại hơn cho bạn.

>>> Xem thêm: Các cách kẻ mắt bằng chì đơn giản hơn dành cho bạn

4. Lựa chọn mùi hương nước hoa



Khi thử nước hoa bạn nên xịt thử vào trong quần áo để mùi hương của nó phát huy, nếu bạn thấy mùi hương ưng ý thì đó chính là loại nước hòa phù hợp với bạn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét