Cách chăm sóc gót chân nứt nẻ mùa hanh khô

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Nhiều người mải mê chăm sóc da mặt, da tay nhiều mà lại ít chú ý đến chăm sóc da chân, việc chăm sóc bàn chân không chỉ là sơn móng, gọt giũa hay rửa sạch chân như nhiều người vẫn nghĩ. Sau đây sẽ là một số chăm sóc gót chân hiệu quả mình xin giới thiệu đến với các bạn một số mẹo chăm sóc da chân và gót chân hiệu quả

>>> Xem thêm: Chia sẻ cách làm mắt đẹp và quyến rũ hơn

- Ngâm chân trong dung dịch nước ấm có hòa thêm nước cốt chanh và vài lát chanh tươi, rồi dùng đá kì để kì sạch hết các tế bào chết trên da.



- Massage chân với dầu mè: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn thoa chút dầu mè lên chân và massage nhẹ nhàng đôi chân sẽ giúp gót chân đỡ nứt nẻ hơn.

- Massage gót chân với dầu dừa: Trước khi đi ngủ mỗi tối bạn thoa chút dầu dừa lên gót chân rồi xoa bóp nhẹ nhàng đôi gót chân, sau đó để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch.

>>> Xem thêm: Chia sẻ bí quyết cách đánh màu mắt đẹp dành cho các bạn gái

- Hỗn hợp chăm sóc gót chân: Bạn xay nhuyễn đu đủ chín rồi cho vào thêm nước cốt chanh của 1 quả chanh, sau đó thoa đều hỗn hợp lên gót chân và massage nhẹ nhàng đôi gót chân trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.

- Chuối chín nẫu bạn dùng máy xay sinh tố xay nát hoặc nghiền nát bằng tay rồi đắp vào vùng gót chân nứt nẻ, để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Các vitamin và hoạt chất có trong chuối sẽ giúp gót chân nhanh chóng hết nứt nẻ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đánh phấn mắt cơ bản


- Việc uống đầy đủ lượng nước cơ thể cần cũng sẽ giúp cho làn da chân và gót chân của bạn ít bị nứt nẻ hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét