Một số cách ngừa và điều trị rụng tóc hiệu quả

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Rụng tóc luôn là nỗi sợ hãi của nhiều người mỗi khi nghĩ đến, bạn sẽ không muốn mỗi lần chải đầu lại rụng một nhúm tóc to chứ. Ngày nay, Có nhiều cách để chữa trị việc rụng tóc, có thể là dùng các liệu pháp tiên tiến hoặc bạn có thể sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên vừa tiết kiệm lại không lo xảy ra bất kỳ kích ứng da nào dành cho bạn. Hãy cùng đi tìm hiểu một số cách ngăn ngừa rụng tóc dành cho bạn nhé.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm cho đôi mắt đẹp hơn
Dùng dầu dừa: Bạn lấy dầu dừa ra lòng bàn tay rồi thoa lên khắp da đầu và massage nhẹ nhàng da đầu từ chân tóc. Trong dầu dừa có chứa các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc. Nếu không có dầu dừa bạn có thể sử dụng vitamin E dạng viên nén để thao lên đầu cũng có tác dụng tương tự.
>>> Xem thêm: Mot so loai phan nen trang diem tot
Gội đầu bằng nước trà xanh: Bạn lấy khoảng 40 gram trà xanh pha với 1 lít nước ấm, sau đó chờ nguội rồi lấy nước đó gội lên đầu sau khi đã gội sạch đầu. Thực hiện thường xuyên rất tốt cho mái tóc của bạn
Giấm táo: Bạn hâm nóng giấm táo lên một chút rồi thoa dung dịch giấm táo lên da đầu và massage nhẹ nhàng da đầu. Để như vậy trong khoảng gần 1 giờ đồng hồ rồi gội sạch bằng nước. Với cách thực hiện này sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trang rụng tóc và kích thích tóc phát triển nhanh hơn.
>>> Xem thêm: Sản phẩm phấn nền dạng nén chất lượng tốt
Trị rụng tóc bằng lô hội: Lô hội bạn rửa sạch rồi ép lấy nước cốt và hàng ngày bạn uống 1/3 cốc nước cốt ép lô hội để chăm sóc mái tóc và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng nhiều.

Ngoài ra, nếu bạn không uống được nước ép lô hội thì có thể tự tạo cho mình thuốc ngừa rụng tóc từ lô hội bằng cách trộn đều hỗn hợp nhựa cây lô hội với nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên tóc và để trong 30 phút. Sau đó xả sạch đầu bằng nước mát, cách làm này sẽ giúp tóc bạn ít rụng đi và kích thích mọc tóc mới chắc khỏe hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét