Hướng dẫn cách đánh màu mắt khói cho bạn gái

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Đánh màu mắt khói gợi cảm luôn là xu hướng trang điểm được ưa chuộng suốt bao thập kỷ gần đây. Màu mắt khói sẽ giúp bạn xinh đẹp lung linh, đầy cuốn hút và nổi bật trong các bữa tiệc tùng. Hãy cùng tìm hiểu cách đánh màu mắt khói sau đây để giúp bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung.




Bước 1: Kẻ viền mắt.



Kẻ viền mắt là bước cơ bản nhất trong việc trang điểm mắt hàng ngày. Viền mắt có tác dụng chặn các mảng phấn trang điểm rơi vào mắt. Với những bạn mới tập trang điểm thì nên sử dụng loại bút kẻ viền mắt màu xám, nâu hoặc đen. Đồng thời bạn chỉ nên kẻ viền mắt trên và kẻ dọc theo viền mắt nhé.

Bước 2: Đánh bóng mắt sáng.



Đây là bước cần thiết trong cách đánh phấn mắt khói bạn cần biết. Sử dụng màu mắt bạn yêu thích để đánh màu nền cho bóng mắt. Bóng mắt màu sáng bạn đánh trước, sau đó dùng màu đậm hơn nhưng có cùng tông màu với màu da hoặc màu tóc của bạn nhé.

Bước 3: Đánh bóng mắt tối



Tiếp theo bạn đánh bóng mắt với tông màu tối lên góc mí mắt và thoa đều để tạo hiệu ứng chuyển màu tự nhiên từ tối sang sáng.

Bước 4: Chải mascara.



Để kết thúc việc trang điểm bạn dùng kẹp mi uốn cong hai hàng mi và dùng mascara chải lông mi cong lên phía trên để tạo độ to tròn cho đôi mắt. Cuối cùng bạn trang điểm các vùng khác trên khuôn mặt để hoàn tất quy trình trang điểm.


Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn biết cách đánh màu mắt khói đẹp để bạn luôn tự tin và cuốn hút hơn trong mắt những người xung quanh. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét