Hướng dẫn cách chọn phấn mắt đẹp và phù hợp

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Trang điểm cho đôi mắt luôn là việc không thể thiếu của chị em hàng ngày, có bạn thích đôi mắt xám khói, có bạn lại thích đôi mắt hồn nhiên trong sáng. Tất cả đều bắt đầu từ việc bạn có biết cách chọn phấn mắt với kiểu trang điểm bạn yêu thích hay không?

>>> Xem thêm: Cách đánh phấn mắt đơn giản tại đây

Cách chọn phấn mắt đẹp và những nguyên tắc cần chú ý:

Chọn màu phấn mắt theo màu mắt và màu da: Tông màu bóng mắt luôn được coi là xu hướng trang điểm mắt cho phái đẹp, nhưng nếu bạn không xem nó có phù hợp với bạn không mà cứ chạy theo xu thế trang điểm sẽ không giúp bạn xinh đẹp, quyến rũ hơn, có khi còn lố lăng.

Chọn màu tương phản cho đôi mắt: Trông công việc hàng ngày hoặc vui chơi hàng ngày bạn nên chọn những màu đơn giản tự nhiên, còn trong các bữa tiệc đêm bạn cần sử dụng các loại phấn mắt có tông màu mạnh mẽ hơn để làm nổi bật đôi mắt.


Cách chọn phấn mắt phù hợp khi mua.

Thử trước khi mua nên thử màu: Nhiều bạn vẫn thường mua luôn phấn mắt khi nhìn màu phấn mắt đẹp. Tuy nhiên để biết màu đó khi đánh lên mắt mình có hợp hay không bạn nên đánh thử một chút lên da của mình để một lúc rồi xem có phù hợp với mình không. Đa số các cửa hàng mỹ phẩm đều có sản phẩm dùng thử cho các chị em dùng thử.

Cách chọn phấn mắt: Phấn mắt dạng bột nén có tác dụng tạo hiệu ứng tự nhiên và mềm mại khi kết hợp với cọ lông nhỏ, tuy nhiên loại phấn dạng nén này sẽ mau trôi.

Lựa chọn màu sắc: Những phấn mắt có gam màu trung tính rất phù hợp cho việc trang điểm ban ngày. Những gam màu trung tính có màu nâu, nâu đất, xám, be hầu như phù hợp hết với mọi màu mắt. Phấn mắt có nhũ vàng, ánh kim sẽ giúp bạn lộng lẫy hơn.


Với những bạn mới tập trang điểm: Nếu bạn không biết màu phấn mắt nào phù hợp với mình thì bạn có thể sắm một bảng màu mắt có đủ các tông màu để trải nghiệm và tửh phối hợp các màu mắt lại để tìm cho mình một màu phù hợp nhất cho đôi mắt của bạn.


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết cach chon phan mat phù hợp với mình để luôn xinh đẹp nhé.  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét