Phấn mắt dạng kem và dạng bột trong việc trang điểm

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bạn thấy những ngôi sao luôn xuất hiên với đôi mắt đẹp hút hồn và đầy mê hoặc. Để có đôi mắt như vậy các ngôi sao cần nhờ đến các chuyên gia trang điểm hoặc tay nghề trang điểm của họ cũng tương đối. Đôi mắt đẹp phục thuộc nhiều vào việc bạn lựa chọn phấn mắt như thế nào cho việc trang điểm.



Trang điểm mắt với phấn mắt cũng không hề khó gì cả. Bạn cần chuẩn bị bộ đồ trang điểm mắt cùng với màu phấn mắt bạn yêu thích và chút thời gian để trang điểm.

>>> Xem thêm: Cách làm mắt đẹp

Việc lựa chọn màu phấn mắt khác nhau đi kèm với những bộ trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn. Hãy cùng đi tìm hiểu các loại phấn mắt trang điểm sẽ giúp bạn đẹp hơn.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại phấn mắt chính là phấn mắt dạng kem và phấn mắt dạng lỏng. Sau đây là đặc tính của 2 loại phấn mắt để bạn lựa chọn.

Phấn mắt dạng bột

Phấn mắt dạng bột phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc da bình thường bởi phấn mắt dạng bột có tác dụng kiềm dầu ngăn không cho dầu tiết ra quá nhiều làm trôi đi các lớp trang điểm trên mắt. Ngoài ra phấn mắt dạng bột còn có khả năng che phủ đi các khuyết điểm trên da.
 
Phấn mắt dạng kem



Phấn mắt dạng kem rất thích hợp với những bạn có làn da khô bởi trong phấn mắt dạng kem có chứa chất dưỡng ẩm cho làn da sẽ giúp làn da của bạn khi trang điểm không bị khô.

Với các sản phẩm phan mat dang kem bạn nên sử dụng bông mút trang điểm để đánh cho hiệu quả và mịn mượt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét