Loại phấn mắt nào tốt nhất cho việc trang điểm

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Hỏi:

Chào chị!

Em đang theo dõi blog của chị với những bài chia sẻ rất bổ ích. Tuy nhiên em thấy chị có nói nhiều về phấn mắt nhưng lại không thấy chị chia sẻ những loại phấn mắt nào tốt để mọi người dùng thử và cùng trải nghiệm các loại phấn mắt.

Em cũng đang muốn tìm cho mình một sản phẩm phấn mắt loại nào tốt để sử dụng lâu dài. Hiện nay em đang không hài lòng về dòng sản phẩm em đang sử dụng. Rất mong nhận được lời chia sẻ của chị.

Em cảm ơn!
                                                                                          Trang Daisy (21 tuổi, Quất Lâm)

Trang Daisy thân mến!

Phấn mắt có công dụng và tác dụng như thế nào thì ở những bài trước chắc em cũng đã hiểu. Chị sẽ không nói lại nữa nhé!


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm phấn mắt tốt đến từ các hãng mỹ phẩm khác nhau. Điều này sẽ khiến bạn như lạc vào mê khi đi chọn mua phấn mắt. Giá cả của các loại phấn mắt cũng rất phong phú tùy theo từng nhãn hiệu.



Chị ngày xưa cũng từng sử dụng rất nhiều các loại phấn mắt nhưng vẫn không tìm được loại phấn mắt nào tốt khiến chị cảm thấy hài lòng. Trong một lần đi ăn cưới bạn học hồi cấp 3 chị có quen một chị làm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, sau một hồi nói chuyện về trang điểm chị cũng có hỏi chị đó sản phẩm phấn mắt nào tốt nhất cho việc trang điểm hàng ngày.

Sau đó chị được chị ấy giới thiệu dùng thử sản phẩm phấn mắt nhũ phản sáng - Glamour Eyeshadow cho các bữa tiệc và phấn mắt ngọc trai Eyeshadow Pearl. Cả hai đều là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Artdeco có xuất xứ từ Đức có chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và không gây kích ứng cho làn da.


Sau đó chị đi tìm mua ngay sản phẩm này về dùng thử và trải nghiệm, sau 1 tuần sử dụng chị rất hài lòng và yêu thích sản phẩm này bởi loại phấn mắt này khi đánh lên mắt sẽ không bị trôi sau một ngài dài vận động và lớp phấn đánh rất mịn màng tạo cảm giác tự nhiên cho đôi mắt.


Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp em tìm được sản phẩm phấn mắt tốt nhất cho riêng mình. Chúc em luôn xinh đẹp và đáng yêu!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét