Cách đánh màu phấn mắt thật tự nhiên cho bạn gái

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Đôi mắt đẹp luôn là điều mơ ước của các chị em, có rất nhiều cách đánh màu mắt tự nhiên để giúp cho đôi mắt long lanh và đẹp hơn. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để cho đôi mắt thật tự nhiên và đơn giản thì không phải ai cũng biết điều này. Vậy phải làm sao? Làm thế nào? Luôn là những thắc mắc của phái đẹp khi trang điểm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đánh phấn mắt tự nhiên nhé.



1. Chăm sóc mắt

- Bạn cần chăm sóc và dưỡng ẩm cho vùng mắt của mình bằng kem dưỡng ẩm phù hợp với da mắt của mình. Tiếp theo bạn dùng cọ tạo dáng cho lông mày đều và cân đối theo hình lá liễu.


- Sau đó bạn đánh chút phấn sáp lên vùng bầu mắt để tạo lớp nền trang điểm. Đây là lớp nền giúp cho việc trang điểm dễ dàng hơn.

2. Dùng kem che khuyết điểm và phấn mắt

- Sau khi đã tạo xong lớp nền bạn phủ lên bầu mắt một lớp phấn mắt có màu tím. Khi phủ kéo dài về phía đuôi mắt.

- Bạn tán đều thêm chút kem che khuyết điểm vào vùng khóe mắt và đuôi mắt, sau đó bạn đánh dặm thêm chút kem che khuyết điểm ở phía cuối đường vòng cung của chân mày cho đến cuối đuôi mắt và dọc theo xương gò má.

3. Kẻ đường viền mắt.

Với cách đánh màu mắt tự nhiên này thì bước kẻ đường viền mắt rất quan trọng. Bạn kẻ đường viền mắt ven theo đường mi mắt và sử dụng chút phấn màu đen tán lên viền mí mắt.
 


- Tiếp theo bạn dùng tông màu sáng tán lên bầu mắt theo đường viền lên đến hốc mắt để đôi măt tự nhiên hơn. Bạn nên sử dụng những tông màu xanh nước biển, hồng tím, hồng phấn, tím than và tím nhạt để tạo sự độ sang cho đôi mắt.

- Cuối cùng bạn kẻ đường viền mắt với tông màu đen từ đầu mắt đến đuôi mắt. Ở phần cuối mắt bạn kẻ to và đậm hơn chút để tạo sức hút cho đôi mắt

4. Dùng mascara kẻ mắt

- Bước chải mascara là bước cuối cùng trong cách đánh phấn mắt tự nhiên, bạn chải mascara cho toàn bộ mi măt streen và đến cuối mi bạn uốn cong lên trong 5 giây để tạo độ cong cho lông mi của bạn.


- Phần đuôi mắt bạn chải dày hơn nhé, để giúp cho mắt bạn trông thật tự nhiên. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét