Đảo Cô Tô - thiên đường trên trần gian

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Đảo Cô Tô hiện nay đang là điểm đến thú vị được nhiều du khách lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng thay vì đi ra những bãi biển đông đúc, bẩn tại ven biển. Đảo Cô Tô là đảo duy nhất tại miền Bắc được xếp vào top những hòn đảo du lịch đẹp mà du khách nên đến tham quan một lần trong đời.



Đảo Cô Tô là một hòn đảo nằm ở huyện đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh trù phú. Diện tích đảo Cô Tô vào khoảng 50km2 chưa tính các đảo nhỏ. Để đến Cô Tô du khách cần bắt tàu cao tốc chạy từ cảng Cái Rồng trong khoảng một tiếng đồng hồ để đến được Cô Tô hoang sơ.

Xem thêm cách mua vé máy bay đi Phú Quốcđặt vé máy bay đi Đà Nẵng để khám phá nơi đây.

Đảo Cô Tô sở hữu những bãi biển đẹp như biển Hồng Vàn, Bắc Vàn, Nam Hải cùng với con đường tình yêu lãng mạn dọc theo biển Nam Hải gần thị trấn, đền thờ Hồ Chủ Tịch – nơi duy nhất được Bác đồng ý cho đặt tượng mình, ngọn hải đăng và bãi đá Cầu Mỵ.



Du khách có thể đi tàu gỗ từ biển Bắc Vàn để sang đảo Cô Tô con hoang sơ không có dân cư sinh sống để thỏa thích tắm biển, lặn biển ngắm san hô nhé. Bạn có thể yên tâm về chi phí khi đi du lịch Cô Tô bởi mọi chi phí tại đây đề rẻ và hợp lý.  


Xem thêm giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng để đến với thành phố Đà Nẵng.  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét