Thưởng thức 3 món ăn ngon tại Nha Trang

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Du lịch Nha Trang dịp cuối năm để khám phá thành phố Nha Trang với vé máy bay giá rẻ của ba hãng hàng không Việt Nam. Nha Trang ngoài những cảnh đẹp, bãi biển đẹp thì nơi đây còn có rất nhiều món ăn ngon.

Cùng xem bảng giá vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ 2016 - 2017

Bò nướng Lạc Cảnh – Nha Trang

Bò nướng Lạc Cảnh là một trong những món ăn làm nên thương hiệu ẩm thực của Nha Trang. Quán bò Lạc Cảnh với thực đơn phong phú nhiều món ngon, mỗi món đều có hương vị riêng nhưng nổi tiếng nhất là món bò nướng Lạc Cảnh. Thịt bò được thái thành từng miếng vừa ăn đem tẩm ướp với gia vị theo công thức gia truyền của quán đem nướng trên bếp than hoa.

Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay tại Hà Nội uy tín, nhiệt tình và chu đáo ư?

Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá là món ăn đặc sản tại nơi đây, chả cá có hai loại để khách ăn lựa chọn là chả chiên và chả hấp thơm phức. Chả cá Nha Trang nổi tiếng bởi chả được làm từ cá tươi đem chiên trong dầu sôi hoặc hấp trong bếp. Ngồi thưởng thức tô bánh canh thơm ngon với các viên chả cá thơm phức trên tô.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang lần đầu tiên để khám phá du lịch Nha Trang

Nem nướng Nha Trang




Nem nướng là món ăn phổ biến ở các quán ăn miền Trung, trong đó có thành phố Nha Trang. Du khách khi đến Nha Trang du khách sẽ được thưởng thức món nem nướng theo phong cách khác thường. Miếng thịt heo được ướp gia vị rồi xiên vào que đem nướng trên bếp than hoa. Khi ăn thì cuốn với bánh tráng và rau sống rồi chấm vào bát nước chấm thơm ngon đậm đà hương vị. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét