Khám phá 3 địa điểm du lịch đẹp tại Thanh Hóa

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cùng Phượt đi du lịch Thanh Hóa để khám phá những địa điểm du lịch đẹp xứ Thanh này như suối cá thần Cẩm Thủy, Động Từ Thức, bãi biển Sầm Sơn và vô số các địa điểm du lịch đẹp nữa

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Nội cho người lần đầu đến Hà Nội

Suối cá thần Cẩm Thủy

Suối cá thần Cẩm Thủy ở Thanh Hóa là một trong những điểm đến mà du khách thường hay đến mỗi khi đi du lịch, đây là địa danh tâm linh nên nhiều người thường đến đây khấn vái và vãn cảnh. Suối cá thần chảy từ trên núi xuống tận sông Mã nhưng khu vực có cá thần chỉ khoảng 60m tính từ hang cá. Đến khu vực có cá thần du khách sẽ thấy những đàn cá nhung nhúc bơi dưới suối.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang lần đầu tiên để khám phá du lịch Nha Trang

Động Từ Thức tại huyện Nga Sơn

Động Từ Thức là hệ thống hang động, núi đá vôi rộng lớn với những khối đá có hình dáng kì lạ. Nơi đây tương truyền trước đây gắn liền với câu chuyện tình lãng mạn của chàng Từ Thức và nàng tiên Giáng Hương. Trong động ngày nay vẫn còn vết tích của đền thờ Từ Thức được lưu lại đến ngày nay.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội để khám phá Hà Nội mùa đông này nhé

Bãi biển Sầm Sơn




Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển nổi tiếng tại khu vực miền Bắc được nhiều du khách chọn là điểm đến nghỉ dưỡng vào mỗi dịp hè đến. Biển Sầm Sơn có chiều dài 6km với độ dốc vừa phải cùng với làn nước biển trong xanh sẽ là điểm đến thú vị. Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều các loại hải sản ngon đang chờ du khách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét