Du lịch Hà Nội khám phá các địa điểm lịch sử

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Hà Nội sẽ là điểm đến mà ai cũng muốn được đến một lần để khám phá, trải nghiệm nơi đây, tuy nhiên bạn đã biết các địa điểm du lịch đẹp tại Hà Nội chưa? Có thể kể tên như lăng bác, nhà sàn Bác, hồ Gươm, đền Ngọc Sơn,…

Đặt mua ve may bay di Nga gia re để khám phá nước nga xinh đẹp

Nhà sàn Bác Hồ

Nhà sàn Bác Hồ nằm trong khuôn viên của lăng chủ tịch, đây là ngôi nhà Bác đã từng làm việc từ năm 1958 đế khi Bác Hồ mất. Trong khuôn viên nhà sàn có một hồ cá vàng được Bác nuôi từ xưa, đến nay vẫn còn được giữ gìn. Nhà sàn có kiến trúc hai tầng, tầng dưới nhà sàn là nơi Bác họp bàn công việc với các đảng viên ban chính trị. Còn tầng trên là nơi bác nghỉ ngơi và làm việc.

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ từ Sài Gòn, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng

Hồ Hoàn Kiếm



Hồ Hoàn Kiếm hay còn gọi là hồ Gươm nằm ở trung tâm thủ đô. Xung quanh hồ là những hàng liễu thướt tha rũ xuống mặt hồ như tấm gương phản chiếu những bóng cây liễu mềm mại. Hồ Hoàn Kiếm xưa kia là nơi vua Lê Thái Tổ trả gươm báu cho rùa thần sau khi đánh đuổi giặc ngoại xâm bảo vệ đất nước.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang lần đầu tiên để khám phá du lịch Nha Trang

Đền Ngọc Sơn


Đền Ngọc Sơn là ngôi đền cổ kính được xây dựng từ thời vua Lê Thái Tổ nằm ở đảo ngọc nằm giữa hồ Gươm. Nối từ bờ hồ ra đền Ngọc Sơn là cầu Thê Húc tương trưng như ánh sáng mặt trời. Trong đền hiện nay có một con rùa to được ướp xác để làm phiên bản trưng bày trong đền. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét