Thưởng thức món bánh cuốn và chả tôm

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Hãy cùng với du lịch Đại Dương đặt mua vé máy bay đi Thanh Hóa để đến ới tỉnh Thanh Hóa và thưởng thức các món ăn ngon tại nơi đây nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cô Tô để khám phá hòn đảo đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ

Chả tôm



Chả tôm là món ăn thơm ngon đậm vị và độc đáo tại miền quê Thánh Hóa. Để làm món chả tôm này cũng khá phức tạp, bước một là thịt tôm đem băm hoặc xay nhuyễn rồi  trộn thêm chút bột gấc vào để tạo màu đỏ. Tiếp theo trộn với thịt ba chỉ đã được băm nhỏ, cho tất cả vào chảo xào vàng lên rồi dùng bánh phở cuốn lại thành từng miếng đem nướng trên than hoa.

Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay tại Hà Nội uy tín, nhiệt tình và chu đáo ư?

Bánh răng bừa

Món bánh răng bừa này là một món ăn ngon ở Thanh Hóa, một số nơi khác cũng có và gọi bằng tên khác như bánh tẻ Bắc Ninh. Món bánh răng bừa này được làm từ gạo tẻ xay nhuyễn đem đun trên bếp để cô thành dịch bột sền sệt. Sau đó phết một lớp bột mỏng lên bánh rồi cho nhân bánh gồm thịt lợn, hành hoa, mộc nhĩ vào và gói lại.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội để khám phá Hà Nội mùa đông này nhé

Bánh cuốn


Bánh cuốn là một món ăn quen thuộc với người dân Thanh Hóa và nước ta nói chung, bánh cuốn thường được ăn vào buổi sáng sớm. Bánh cuốn Thanh Hóa là một trong những thương hiệu bánh cuốn ngon, ngồi thưởng thức những chiếc bánh cuốn dẻo thơm chấm cùng bát nước chấm chua cay đặc trưng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét