Cách lựa chọn phấn mắt

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Đôi mắt đẹp luôn có sức hút mãnh liệt với những người xung quanh. Việc trang điểm cho đôi mắt luôn chiếm nhiều thời gian của bạn. Việc lựa chọn loại phấn mắt phù hợp với bạn sẽ giúp bạn đtạ hiệu quả cao hơn khi trang điểm.

Chọn màu tương phản để tạo điểm nhấn cho đôi mắt: Trong công việc hàng ngày hay đi dạo bạn có thể chọn tông màu dịu dàng cho đôi mắt. Tuy nhiên ở những sự kiên, bữa tiệc bạn nên chọn gam màu mạnh mẽ để tạo điểm nhấn và làm nổi bật đôi mắt của mình.


Cách chọn màu phấn mắt

Thử màu phấn trước khi mua: Trước khi mua phấn mắt ban nên thử nó lên vùng da quanh mắt hoặc dưới cánh tay để xem có phù hợp với màu da quanh vùng mắt của bạn ko?

>>> Xem thêm: Một số loại phan mat chất lượng của hãng Artdeco

Chọn loại phấn mắt: Phấn mắt dạng nén tạo cảm giác mềm mại, tiện dụng cho việc mang theo. Phấn mắt dạng kem có chứa các chất dưỡng ẩm rất tốt cho loại da khô. Phấn mắt dạng bột có tác dụng kiểm soát dầu và chê giấu khuyết điểm trên da tốt.

Chọn màu phấn mắt: Bạn ngày bạn có thể sử dụng các gam màu trung tính như: nâu đất, nâu nhạt, xám, be. Gam màu nhũ vàng hay ánh kim sẽ khiến  bạn nổi bật ở trong các bữa tiệc, sự kiên.

>>> Xem thêm: Một số loại mau mat dep dành cho các nàng lựa chọn

Người mới tập trang điểm: Nếu bạn mới học trang điểm và chưa biết mắt mình phù hợp với tông màu nào thì có thể sắm 1 bảng màu mắt để trải nghiệm từng tông màu mắt và các kiểu đánh để giúp bạn tìm ra tông màu phấn mắt phù hợp với mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét