Các loại màu mắt dùng mãi không lỗi mốt

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Các loại màu mắt luôn được thay đổi liên tục để phù hợp với các xu hướng trang điểm mới. Bạn thường xuyên phải thay đổi tông màu phấn mắt để chạy theo xu hướng trang điểm mới. Điều này làm bạn thấy mệt mỏi và tốn kém, thay vì vậy bạn có thể sử dụng các tông màu phấn dưới đây để trang điểm hàng ngày, với những tông màu này bạn có thể dùng suốt mà không sợ lỗi mốt.





Màu hồng da nhạt

Tông mắt màu hồng là tông màu khá phổ biến nhất trong các màu mắt trên bàn trang điểm của chị em. Với tông màu này bạn có thể đánh lên bầu mắt, hoặc đánh kết hợp cùng với các màu mắt khác để tạo sự tự nhiên, tươi tắn cho khuôn mặt bạn. Màu hồng phù hợp với hầu hết các tông màu da, vì vậy bạn dễ dàng kết hợp nó với các màu da..

Màu trắng ngà

Màu mắt trắng ngà là màu mắt có tác dụng làm nổi bật các tông màu khác của mắt, bạn có thể dùng tông màu này đánh vào xương chân mày hoặc tán đều vào những chỗ đánh chưa đều màu mắt. Khi đánh phấn màu trắng ngà bạn nên đánh thành các lớp mỏng cho đến khi bạn thấy màu sắc phù hợp với tông màu da thì thôi.

Màu tím



Nhiều người vẫn cho rằng tông màu tím chỉ phù hợp với một số tông màu da nhất định. Nhưng sự thật lại khác, với tông màu tím bạn có thể kết hợp được với nhiều màu khác để đánh mắt khói hoặc đánh trực tiếp lên hốc mắt và bầu mắt để tạo đôi mắt sâu đầy bí ẩn. Các tông tông màu tím mận hay tím hoa cà thường được nhiều người sử dụng nhất bởi tính đa năng của nó. 

Màu nâu đậm

Màu mắt nâu đậm rất đa năng trong việc làm đẹp hàng ngày của chị em. Phấn mắt màu nâu chocolate phù hợp với những bạn gái thích trang điểm tự nhiên, đơn giản. Bạn có thể đánh phấn này lên quanh hốc mắt để kiểu mắt khói. Ngoài ra bạn có thể dùng phấn màu nâu đậm này để làm eyeliner hoặc vẽ lông mày.


Màu nâu da



Nếu các loại màu mắt trên vẫn chưa làm bạn thích thì hãy thử với phấn mắt có tông màu nâu da xem sao. Tông màu này phù hợp với mọi kiểu trang điểm từ ngày đến đêm, từ đi dạo đến tiệc tùng. Với những công việc thường nhật bạn nên dùng phấn loại lì không ánh nhũ. Còn với những bữa tiệc tùng thì bạn nên sử dụng phấn có ánh nhũ để tạo sự nổi bật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét