Cách trang điểm đôi mắt nhẹ nhàng và tự nhiên

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Sở hữu đôi mắt đẹp luôn là niềm mơ ước của các chị em. Có rất nhiều cách trang điểm mắt nhẹ nhàng cho bạn gái lựa chọn, nhiều bạn gái thích sự nhẹ nhàng và tự nhiên. Vì vậy chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách trang điểm mắt nhẹ nhàng tự nhiên để bạn luôn xinh đẹp, lôi cuốn mà lại không cầu kỳ quá mức.

>>> Xem thêm: Cách đánh phấn mắt đơn giản tại đây

1. Chăm sóc mắt.

- Dùng kem dưỡng ẩm mắt để dưỡng ẩm và chăm sóc vùng mắt của bạn. Sau đó bạn dùng cọ vẽ lông mày theo hình lá liễu một cách nhẹ nhàng và cân đối.

- Dùng phấn sáp đánh phủ nhẹ nhàng lên bầu mắt để tạo lớp nền. Đây là bước quan trọng để bạn thực hiện tiếp các bước trang điểm tiếp theo. 

2. Sử dụng phấn mắt và kem che khuyết điểm.

- Bạn dùng phấn mắt có tông màu tím đánh phủ nhẹ nhàng lên bầu mắt để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Khi phủ phấn bạn nên phủ đều bầu mắt theo hình chữ V và kéo dài ra vùng đuôi mắt.



- Tiếp theo bạn dùng cọ thoa và tán thật đều kem che khuyết điểm lên vùng khóe mắt và đuôi mắt. Cuối cùng bạn bạn đánh dặm thêm chút kem che khuyết điểm từ chân mày đến đuôi mắt, bạn nên sử dụng thêm chút phấn mắt để cố định lớp nền này.

3. Kẻ đường viền mắt.

Kẻ đường viền mắt là khâu quan trọng trong các cách trang điểm mắt nhẹ nhàng mà chị em cần chú ý khi thực hiện để đạt kết quả cao nhất.

- Trước tiên, kẻ đường viền mắt trên theo sát đường mi mắt, sử dụng một lớp phấn màu đen tán màu mắt đậm lên phần viền mí mắt trên.

- Bạn kẻ thêm đường viền mắt ở sát đường mi mắt, bạn nên dùng phấn có tông màu đen để tán đều màu, như vậy sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn, giúp cho đôi mắt của bạn cuốn hút hơn.



- Tán đều phấn có tông màu sáng lên bầu mắt để tạo sự tự nhiên cho đôi mắt. Bạn nen sử dụng phấn có tông màu xanh biển, hồng tím, hồng phấn, xanh đen, tím nhạt,… để tạo sự cao sang cho đôi mắt.

- Ở viền mắt dưới bạn kẻ tiếp tông màu đen cho phần đuôi mắt. Phần đuôi mắt bạn nhớ kẻ to và đậm để để tạo độ to cho mắt.



4. Sử dụng mascara chải mắt.



- Cuối cùng bạn dùng mascara chải mi mắt trên và dưới, khi chải giữ cọ trong 5 giây khi đẩy mi lên để tạo độ cong cho mi.


- Phần đuôi mắt bạn chải dày hơn để đôi mắt trông long lanh tự nhiên hơn.  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét