Những mỹ phẩm cần thiết khi trang điểm đón tết

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Để có một diện mạo lung linh khi đón Tết các bạn nữ đừng quên trang điểm nhẹ với các mỹ phẩm này nhé:

1. Kem che khuyết điểm

 
Da của bất kỳ ai cũng có những khuyết điểm như sẹo, đốm đen, nám da, thâm hay quầng mắt. Kem che khuyết điểm giúp bạn che dấu chúng ngay lập tức trong khi các sản phẩm kem trị mụn, kem trị nám lại mất thời gian dài. Kem che khuyết điểm có nhiều dạng, phổ biến nhất là dạng lỏng và dạng kem. Chọn kem che khuyết điểm tốt nhất là khi màu của kem che sáng hơn màu da bạn 1 tông.

>>> Hướng dẫn cách làm mắt đẹp tự nhiên dành cho các nàng

2. Son môi
 

Mỗi chị em nên trang bị một thỏi son bên mình. Hãy thử kỹ trước khi mua để chọn được loại phù hợp. Màu son môi phải phù hợp với màu da của bạn. Màu nâu hồng, màu hồng mềm mại, son môi màu đỏ và màu be sáng là điểm nhấn tốt nhất cho da sáng màu, trong khi màu đỏ đậm, nâu Burgundies thích hợp với da tối màu.

>>> Giới thiệu các loại phấn nền trang điểm tốt nhất hiện nay

3. Kem dưỡng mắt
 

Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm. Bạn không nên sử dụng chung kem dưỡng ẩm cho mặt bôi cho vùng mắt. Kem dưỡng mắt nhẹ sẽ giúp dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa nếp nhăn. Dùng ngón tay út vỗ nhẹ khi bôi kem lên vùng mắt, càng ít chạm vào mắt càng tốt.

>>> Giới thiệu các loại kem lot trang diem cho các nàng

4. Phấn má hồng
 


Phấn má hồng là cách tuyệt vời làm sáng khuôn mặt của bạn, giúp đánh bay sự mệt mỏi, xuống sắc và thay vào đó là sức sống và tươi trẻ trên gương mặt bạn, thích hợp cho một tinh thần đầy sức sống đầu năm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét