Tút tát lại nhan sắc sau tết

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Sau những ngày tết sẽ là những ngày chơi hội dài tiếp theo, và bạn cần phải tút tát lại nhan sắc của mình để có thể tự tin đi chơi hội xuân. Tuy nhiên chỉ cần với những mẹo nhỏ sau là đã giúp bạn đẹp hơn rồi mà không cần cầu kì quá trong việc làm đẹp.

>>> Hướng dẫn bạn gái cách làm mt đp tự nhiên

Cái răng cái tóc là góc con người


Sau những ngày tết ăn uống thả phanh sẽ khiến răng bạn dễ bị ố vàng và xuất hiện các mảng bám trên răng. Nhưng chỉ cần với miếng cau bổ tư, bã mía hay bột quế là đã có thể giúp bạn đánh tan các vệt ố vàng trên răng và giúp răng sáng bóng hơn. Ngoài ra bạn nên súc miệng với nước muối sau khi đánh răng để sát khuẩn hiệu quả nhất.

Còn đối với mái tóc thì bạn có thể dùng dầu dừa thoa lên chân tóc trước khi gội đầu để chăm sóc tóc từ chân tóc, giúp cho sợi tóc chắc khỏe, không lo gãy rụng nữa. Ngoài ra nếu có thời gian bạn nên gội đầu với bồ kết, lá sả, lá bưởi cũng rất tốt cho mái tóc, lại có thêm mùi hương thơm dịu nữa.

>>> Giới thiệu các loại chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay
 
Thời trang phù hợp với thời tiết

Nhiều bạn trẻ vẫn thường nói: “thời trang phang thời tiết” với hàm ý để đẹp thì không sợ lạnh hay nóng quá. Tuy nhiên nếu biết cách lựa chọn trang phục bạn sẽ vừa đẹp mà lại giữ gìn sức khỏe được.

Vào khi trời ấm áp bạn có thể thỏa sức lựa chọn các loại váy chữ A, đầm ngắn, đầm liền hay váy xòe xếp li với màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Kết hợp với đôi giày cao gót hoặc sandal và túi xách gọn nhẹ sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và nổi bật tại các buổi đi chơi xuân.

>>> Tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của phấn mắt cao cấp Artdeco


Còn nếu khi tiết trời se lạnh thì bạn nên chọn các loại váy kết hợp với quần tất, và áo khoác ngoài. Đồng thời đi kèm với các đôi bốt thấp hoặc cao cổ và các phụ kiện như mũ len, khăn,… sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà lại vẫn sành điệu. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét