Công dụng chống lão hóa da của dầu dừa

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Lão hóa ở tuổi thanh niên là điều mà ai cũng phải lo lắng bởi ra môi trường sống hiện nay có quá nhiều tác nhân gây hại cho làn da của bạn, điều này khiến cho da bạn dễ bị lão hóa sớm, các nếp nhăn, vết chân chim sẽ xuất hiện trên da.

>>> Hướng dẫn bạn gái cách làm đôi mắt đẹp hơn khi trang điểm

Trong dầu dừa có chứa các chất chống oxy hóa như: Phenol, Phytosterol, Vitamin E,… có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Đồng thời dầu dừa còn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da rất hiệu quả.


Ngoài ra dầu dừa còn chứa các axit béo, giàu axit lauric có tính kháng khuẩn, sát khuẩn rất hiệu quả. Dầu dừa còn có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn của bạn và hạn chế sự hình thành của nếp nhăn trên da.

>>> Giới thiệu các mau mat dep nhất hiện này dành cho chị em

Cách chống lão hóa da hiệu quả với dầu dừa và vitamin E sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn rất nhiều.

Nguyên liệu:

- Dầu dừa

- Dầu vitamin E



Cách làm:

Dầu dừa bạn lấy 1 chút rồi trộn thêm vài giọt Vitamin E, sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da đang có dấu hiệu lão hóa và các vùng da khác, sau đó ngủ qua đêm, sáng hôm sau bạn dùng nước mát để rửa sạch những vùng da đó.

>>> Giới thiệu các loại bút chì kẻ lông mày tốt nhất hiện nay

Dầu dừa nguyên chất


Thường xuyên sử dụng dầu dừa để làm đẹp sẽ giúp các chị em có một làn da trẻ trung, mịn màng và xinh đẹp. Dầu dừa có tác dụng xóa bỏ các vết chân chim, nếp nhăn hiệu quả trên da, giữ cho các mô da được liên kết lại khỏe mạnh và săn chắc. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét