Hướng dẫn cách xử lý lông dưới da khi tẩy lông

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Bạn thường xuyên tẩy lông hàng ngày, và mỗi lần tẩy lông thường còn sót những sợi lông mọc ngược xấu xí ở dưới da. Hãy cùng tìm hiểu cách tẩy lông hiệu quả nhé.


>>> Hướng dẫn cách đánh phấn mắt đơn giản và hiệu quả

Tẩy da chết



Tẩy da chết ngoài việc loại bỏ các lớp da chết trên da còn giúp đẩy lùi lông ẩn ở chân của bạn. Để tạo hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả cũng không hề khó, bạn chỉ cần cho chút muối vào trong hỗn hợp sữa tắm hoặc trộn đường nâu, dầu ô liu vào sữa tươi. Bạn thoa hỗn hợp đó lên chân trước khi wax hoặc cạo lông chân, cách làm này sẽ giúp bạn làm sạch làn da, giúp cho việc tẩy lông dễ dàng hơn rất nhiều.

>>> Giới thiệu các loại but chi ke long may tốt nhất hiện nay

Dưỡng ẩm

Với những bạn sở hữu làn da khô thì mỗi khi tẩy lông sẽ khiến cho vùng da đó trở nên rát, đau đớn và đôi khi có thể là rách da nữa. Vì vậy để giúp quá trình tẩy lông thuận tiện nhất bạn nên dưỡng ẩm cho làn da trước khi tẩy lông để các sợi lông mềm hơn, giúp cho việc tẩy lông dễ dàng.

>>> Giới thiệu kem lót  tốt nhất hiện nay

Để dưỡng ẩm cho da chân bạn có thể thoa dầu ô liu, dầu dừa cùng với các loại kem cạo râu vào trước khi tẩy lông vài phút nhé.

1 số lưu ý khi tẩy lông:

- Lựa chọn lưỡi dao cẩn thận: Bạn nên chọn những lưỡi dao cạo thật sức bén, sạch sẽ. Ngoài ra sau vài lần sử dụng bạn nên thay đổi lưỡi dao mới để tránh làm tổn thương da do lưỡi dao đã mẻ gây ra.

- Cạo theo chiều râu mọc: Nếu bạ cạo ngược sẽ khiến cho râu mọc lung tung và khiến cho lông ẩn xuất hiện

0 nhận xét :

Đăng nhận xét