Hướng dẫn cách điều trị thâm da hiệu quả

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Da thâm sẽ khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin để diện những bộ đồ mát mẻ và tự tin hơn trong các hoạt động ngoài trời như tắm biển,… Nhưng bạn đã biết cách trị da thâm hiệu chưa? Hãy cùng tìm hiểu các các trị da thâm hiệu quả với rau quả nhé.

>>> Hướng dẫn cách đánh phấn mắt đơn giản và hiệu quả

1. Bắp cải


Bắp cải là một loại ra lành tính, rất tốt cho sức khỏe, được mọi người sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Bắp cải còn có tác dụng trị các vết thâm hiệu quả trên da.

Bạn chuẩn bị 300 gram rau bắp cải non cùng với lòng trắng trứng gà và 1 thìa bột gạo.
Bạn say nhuyễn bắp cải rồi trộn đều lên với lòng trắng trứng và bột gạo thành một hỗn hợp. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị thâm trong khoảng nửa tiếng rồi rửa lại với nước sạch. Sau cùng là thoa chút nước hoa hồng lên để dưỡng da.

>>> Giới thiệu các loại chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay

2. Bí xanh

Bí xanh vẫn thường được dùng để làm các món nấu với xương nhưng bạn có biết bí xanh còn có tác dụng điều trị các vết thâm trên da hiệu quả và dễ dàng thực hiện tại nhà.

Chuẩn bị: 500 gram, 300 ml rượu

Bí xanh để cả vỏ rửa sạch đem rửa sạch cắt thành từng miếng rồi cho vào nồi cùng với rượu, cho thêm khoảng 300 ml rồi ninh nhừ.

>>> Giới thiệu các loại phấn đánh mắt hot nhất hiện nay dành cho phái đẹp



Sau khoảng 1 tiếng bạn đem bí xanh ra bát rồi dầm nát rồi cho vào cùng với nước rượu quấy đều lên. Sau đó lọc lấy nước, bỏ bã, đun tiếp với lửa đến khi cô lại thành hỗn hợp sền sệt thì bạn để nguội và thoa hỗn hợp lên những vùng da bị thâm từ 1-2 lần/ngày. Sau đó rửa sạch bằng nước.


Sau một thời gian áp dụng hàng ngày bạn sẽ thấy da mình trắng sáng hơn, các vết thâm mờ dần đi, độ đàn hồi của da cũng được cải thiện. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét