Nhuộm tóc tại nhà với cà phê cho dân công sở

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Bạn là dân công sở, bận rộn không có nhiều thời gian để làm đẹp, đặc biệt là nhuộm tóc, bởi nó có thể mất vài tiếng đồng hồ và bạn sẽ không có nhiều thời gian như vậy rồi. Tuy nhiên chỉ cần với cà phê, trứng gà là bạn đã có thể tự nhuộm tóc tại nhà khi bạn đang làm việc nhà rồi. Hãy thử tìm hiểu nhé cách nhuộm tóc mới lại này nhé.

>>> Hướng dẫn cách làm cho đôi mắt đẹp tự nhiên

Với cà phê bạn có thể nhuộm cho mình một mái tóc màu nâu đen bóng, mượt mà, ngoài ra trong cà phê còn cho các chất chống oxy hóa có tác dụng chăm sóc tóc để tóc không còn gãy rụng nữa, giúp bạn có mái tóc chắc khỏe.

Với cà phê bạn có thể nhuộm cho mình một mái tóc màu nâu đen bóng trong 1  khoảng thời gian ngắn mà bạn cần thay đổi màu tóc nhưng lại không muốn đụng đến thuốc nhuộm vì nó có thể làm hư tổn tóc. Còn cà phê thì bạn không lo tóc bị hư tổn và màu cà phê sẽ phai màu đi trong khoảng 5 ngày sau đó.

>>> Giới thiệu các loại kem dưỡng da chân hiệu quả

Bước 1:
Chọn loại cà phê nguyên chất rồi bạn pha một cốc thật đặc và chờ nguội.

Bước 2:
Sau đó bạn đập 2 quả trứng gà tách lấy lòng đỏ trứng rồi cho vào 1 cái bát có chứa cà phê và cho thê 1 thìa rượu, 2 thìa nước ấm vào. Tiếp tục đánh đều hỗn hợp đó lên.

Bước 3:
Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp trên lên mái tóc đang khô và dùng mũ ủ tóc chụp lên ủ mái tóc trong khoảng nửa tiếng để tóc ngấm màu cà phê. Sau 30 phút chị em gội lại đầu bằng nước ấm để mái tóc thêm bóng mượt.


>>> Giới thiệu các loại bút k vin mt tốt nhất hiện nay


Vậy là bây giờ bạn đã có một mái tóc màu cà phê tuyệt đẹp mà không hề làm tổn hại đến mái tóc của mình. Đây quả là mẹo hay dành cho các chị em muốn thay đổi màu tóc trong vài ngày. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét