Hướng dẫn cách làm trắng da với từng loại da

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Làm trắng da luôn là điều mà các chị em mong muốn thực hiện được, vì vậy mà chị em luôn tìm mọi cách để làm trắng làn da của mình. Hãy cùng tìm hiểu các phương pháp làm trắng da hiệu quả với từng loại da nhé.

>>> Hướng dẫn cách làm cho đôi mắt đẹp và quyến rũ hơn

Đối với da khô


Với làn da khô thì bạn nên chọn một quả đu đủ chín đem xay nhuyễn cùng với 2 thìa dầu ô liu, sau đó trộn thêm 1 thìa sữa tươi và 1 thìa mật ong để làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông. Bạn trộn đều hỗn hợp đó lên.

Sau đó mặt đã rửa sạch bạn đắp mặt nạ với hỗn hợp đó lên mặt trong khoảng 30 phút rồi dùng tay massage nhẹ nhàng làn da của bạn để chăm sóc làn da hiệu quả hơn. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.


>>> Hướng dẫn cách kẻ mắt bằng chì kẻ mắt cao cấp Artdeco thật hiệu quả

Đối với da hỗn hợp

Cuối cùng là da hỗn hợp, với làn da này bạn cần chăm sóc cẩn thận hơn bởi nó là làn da tổng hợp của da dầu và da khô.

Cách làm: Thoa chút dầu dừa lên khuôn mặt và massage nhẹ nhàng, sau đó nhúng khăn mặt vào nước ấm rồi vắt khô nó đi và đắp lên mặt để ủ giống như bạn vẫn ủ tóc vậy. Thực hiện lặp lại 4 – 5 lần rồi bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Dầu dừa có tác dụng cung cấp độ ẩm và làm cho làn da của bạn thêm mịn màng và mềm mại hơn. 

>>> Giới thiệu các loại but ke mi mat tốt nhất hiện nay

Đối với da dầu


Với làn da dầu bạn chuẩn bị 1 quả trứng, bia, tinh dầu hạnh nhân và sữa chua.

Cách làm: Trứng gà tách lấy lòng trắng trộn đều với 1 thìa sữa chua loại không đường, 1 thìa bia và 2 giọt tinh dầu hạnh nhân. Sau đó bạn đắp hỗn hợp lên mặt để làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da, thư giãn chờ hỗn hợp khô rồi rửa lại mặt bằng nước mát. Loại mặt nạ này có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mang đến sự trắng sáng, mịn màng cho làn da của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét