Tìm hiểu các nguyên nhân khiến cho da bị lão hóa

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Làn da lão hóa sớm chính là nguyên nhân khiến cho da bạn xuất hiện các vết chân chim, đồi mồi, nếp nhăn, nám,… Bạn có biết lão hóa da thường xuất hiện do các nguyên nhân nào ngoài việc do tuổi tác không?

>>> Hướng dẫn cách phối màu mắt và son môi hiệu quả cho nàng

1. Đồ ngọt

Theo các nghiên cứu mới đây thì các nhà khoa học đã đưa ra nhận định đường chính là một trong những nhân tố làm ảnh hưởng đến làn da của bạn. Việc bạn ăn đường thường xuyên sẽ khiến cho các nếp nhăn xuất hiện trên cơ mặt.

2. Các trạng thái biểu hiện cảm xúc trên mặt

Việc bạn lặp đi lặp lại 1 số biểu cảm trên khuôn mặt thường xuyên sẽ khiến cho các cơ đó bị nhão cơ, nếu không được chăm sóc tốt sẽ làm cơ không còn độ đàn hồi nữa, lúc này sẽ xuất hiện lão hóa da sớm hơn số với tuổi của bạn. Những biểu hiện như cười, khóc, giận dữ,…. sẽ khiến cho các nếp nhăn hình thành trên các cơ này. 

>>> Giới thiệu các loại phan nen trang diem tot nhat hien nay

3. Ánh nắng mặt trời


Việc bạn ra ngoài mà quên không sử dụng các biện pháp chống nắng sẽ khiến cho làn da của bạn dễ bị lão hóa hơn rất nhiều. Khi tiếp xúc với ánh nắng nếu da không được bảo vệ sẽ khiến cho các tia cực tím chiếu thẳng vào da, sau một thời gian như vậy sẽ khiến cho da bạn lão hóa sớm hơn, làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, các vết đồi mồi.

>>> Giới thiệu các loại kem lót tốt nhất hiện nay

4. Hút thuốc



Hút thuốc sẽ mang theo nhiều chất độc hại vào cơ thể, nó tác động đến việc thay đổi sinh hóa của cơ thể bạn. Và nó cũng làm tốc độ lão hóa da của bạn ngày càng nhanh hơn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét