Du lịch Nha Trang khám phá 2 địa điểm du lịch đẹp

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mũi Đôi – điểm cực Đông và hồ Đá Bàn tại Nha Trang là hai điểm đến du lịch thú vị dành cho những người yêu thích xê dịch, không thích nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng tại thành phố Nha Trang.

Cùng mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại dulichdaiduong.vn nhé

Hồ Đá Bàn

Hồ Đá Bàn tại Khánh Hòa là hồ có hình dáng như một chiếc lá khổng lồ xanh ngắt một màu. Bao quanh hồ là dãy rừng nguyên sinh phòng hộ tự nhiên rất đẹp. Đến với hồ Đá Bàn du khách có thể cùng nhau dựng trại, nhóm lửa, câu cá để nấu nướng. Hoặc các bạn có thể vào rừng để học hỏi kỹ năng săn bắt và hái lượm trái cây.

Cùng nhau đặt mua ve may bay di Phu Quoc gia re trong tháng 7 để du lịch hè tại Phú Quốc nào.

Chinh phục cực Đông – Mũi Đôi

Mũi Đôi tại Khánh Hòa là điểm cực Đông tại nước ta, mũi Đôi tạo lạc trên bán đảo Hòn Gốm. Để đến mũi Đôi từ thành phố Nha Trang, các bạn có thể chạy xe máy đến mũi Đôi hoặc đi thuyền từ làng chài Đầm Môn để đến mũi Đôi.

Ngày nay Mũi Đôi đang là một điểm đến số một của giới trẻ thích xê dịch tại Nha Trang. Tại mũi Đôi các bạn có thể dựng lều, vui chơi trên bãi cát trắng ngần, cùng nhau tắm biển hay lặn ngắm san hô tuyệt đẹp. Đặc biệt thời khắc đáng mong chờ nhất tại mũi Đôi là cùng nhau đón ánh nắng đầu tiên chiếu lên đất nước Việt Nam.

Cùng đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của VNAL và VJ nhé

0 nhận xét :

Đăng nhận xét