Khám phá 2 quán cà phê có view đẹp tại Hà Nội

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mùa hè sắp tới, các bạn sẽ muốn tìm những địa điểm đẹp để có thể đi uống café mà có thể ngắm cảnh, hóng gió được. Hãy cùng Phượt đi khám phá 2 quán cà phê thú vị tại Hà Nội có view đẹp, hóng gió mát nhé.
Tham khảo cách mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để khám phá thiên đường nghỉ dưỡng này nhé. 
Terrace cafe

Terrace Café là quán cà phê mới được mở ngay trong quán bar Level 10 trên con phố sầm uất Lý Thường Kiệt mà mọi ngày bạn hay đi qua.

Terrace Cafe - Quán cafe có view đẹp tại Hà Nội

Quán café này bạn có thể đến vào khoảng thời gian khác nhau: Buổi sáng đến quán ngồi uống cà phê ngắm phố cổ từ tầng 10 lộng gió; Buổi trưa đến quán để dùng bữa trưa sang trọng với mức giá tầm trung chỉ từ 60.000 đồng cho một suất cơm văn phòng có kèm salad cùng đồ ăn kèm.
Cùng tham khảo cách mua vé máy bay đi Nha Trang để khám phá thành phố biển du lịch nhé
Điểm nhấn của quán là cách bài trí bên trong quán được thể hiện rõ ở cả hai khu vực là vườn treo ngoài trời với góc nhìn thẳng ra khách sạn Melia và khu vực ghế ngồi với sofa sang trọng phía trong. Đến Terrace Café tận hưởng những không gian khác nhau ở đây bạn như được khám phá thêm nhiều cung bậc cảm giác mới lạ và thú vị.

Trill cafe

Tuy không nằm ở vị trí trung tâm thành phố nhưng Trill cafe vẫn khiến nhiều bạn trẻ phải lặn lội tìm đến quán bởi không gian ấn tượng trên tầng 26 – tầng cao nhất của tòa nhà Hei Tower trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân.
Tham khảo thêm vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ nhé

Trill Cafe - Quán cafe có view đẹp tại Hà Nội

Trong quán có rất nhiều chi tiết trang trí là được làm từ đồ handmade cùng những lọ cây xanh nho nhỏ tạo không gian thiên nhiên. Ngoài ra Trill Café còn là một trong những quán cà phê đang được check-in nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay bởi không gian đẹp của quán.


Tuy nhiên đồ uống ở quán không quá đặc sắc, duy có thực đơn đồ Âu phong phú với nhiều mức giá khác nhau, cách trình bày món ăn đẹp mắt. Vì vậy các bạn có thể đến quán để ngắm view đẹp và bỏ qua chất lượng đồ uống nhé. 

Bài viết liên quan:
Du lịch Nha Trang khám phá 2 địa điểm đẹp
Du lịch Cô Tô - Thiên đường của miền Bắc 
Tham khảo các tin tức du lịch tại Phượt Bụi nhé

0 nhận xét :

Đăng nhận xét