Cách tẩy trang mắt

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn luôn có sức hút mãnh liệt với những người xung quanh. Vì thế việc trang điểm mắt luôn là công việc không thể thiếu của các chị em. Tuy nhiên sau một ngày dài bạn cần tẩy trang đi những thứ đã trang điểm lên mắt để cho đôi mắt nghỉ ngơi. Nhưng tẩy trang như thế nào thì không phải ai cũng biết cách làm.

>>> Xem thêm: Cách phối màu mắt và son môi hiệu quả

Lựa chọn nước tẩy trang cho mắt.
Khi tẩy trang bạn cần sử dụng đúng loại nước tẩy trang để đạt hiệu quả tốt và an toàn cho măt và cùng da quanh mắt. Bạn nên dùng loại nước tẩy trang không chứa cồn, hương liệu hay màu nhân tạo để bảo vệ làn da và mắt.

Các bước tẩy trang.

Bước 1: Dùng bông tẩy trang chuyên dụng có tẩm nước tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau đi phần phấn ở bầu mắt và vùng da xung quanh mắt.


                                                              tẩy trang sạch bầu mắt

Bước 2: Sau khi lau sạch lớp phấn bạn cần lau đi mascara ở lông mi. Dùng miếng bông sạch đặt dưới hàng mi có dùng mascara rồi dùng thêm miếng bông có tẩm sẵn nước tẩy trang đặt lên trên hàng mi, giữ trong 5 giây rồi dùng lực nhẹ vuốt theo chiều từ trong ra ngoài nhẹ nhàng.

>>> Xem thêm: Một số mau mat đang hot nhất hiện nay

Mascara hiện nay thường là loại không thấm nước nên việc tẩy trang gặp nhiều khó khăn. Nếu tẩy trang không đúng cách hoặc không sạch sẽ dẫn đến rụng mi.


tẩy trang phần mi dưới

Bước 3: Tiếp theo bạn dùng miếng bông cotton hoặc dùng khăn giấy tẩy trang để ở phía dưới hàng mi dưới rồi dùng tăm bông vuốt theo lông mi theo chiều dọc từ trong ra để tẩy đi lớp mascara.

Không bao giờ được quên tẩy trang


Bước 4: Cuối cùng dùng miếng bông mới lau sạch mắt và vùng da quanh mắt lần nữa để loại bỏ mỹ phẩm còn sót lại trên mắt. Sau đó có thể sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho mắt để phục hồi làn da quanh mắt.

>>> Xem thêm: Một số loại phấn mắt đẹp dành cho các nàng 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn biết cách tẩy trang mắt sau khi trang điểm.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét