Bí quyết giúp bạn có làn da trắng sáng

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Làn da trắng sáng, mịn màng luôn là điều mong ước của các chị em, và chỉ với 3 bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

>>> Hướng dẫn cách phối màu mắt và môi hiệu quả

Tạm chia tay đồ ngọt
Ăn vặt các loại đồ ngọt luôn là những thói quen hàng ngày của các chị em, với những người có mong muốn tăng cân thì đây sẽ là một cách hay, tuy nhiên với những bạn muốn giảm cân hay làm đẹp cho da mặt thì đó là điều không nên.

>>> Giới thiệu các loại kem lót trang điểm hiệu quả nhất hiện nay

Trong các loại đồ ngọt thường chứa rất nhiều đường, khi đường này đi vào cơ thể sẽ dễ bị chuyển hóa thành protein trong máu và khiến cho làn da của bạn bị mất đi sự đàn hồi vốn có. Vì vậy bạn nên từ bỏ hoặc hạn chế thói quen ăn vặt đồ ngọt quá nhiều nhé, thay vào đó hãy là hoa quả nhé.

Massage mặt vào buổi sáng

Massage là một trong những liệu pháp giúp làm kích thích quá trình lưu thông máu dưới da, làm thư giãn và săn chắc các cơ hơn. Ngoài ra massage còn kích thích sự tái tạo của các tế bào da, giúp cho làn da luôn săn chắc và trắng sáng mịn màng. 

>>> Làn da mịn màng với kem lót dưỡng da của hãng Artdeco

Dùng lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng gà có công dụng rất hiệu quả với việc làm sạch các lớp tế bào chết trên da mặt, loại bỏ mụn đầu đen và làm trắng da hơn. Với lòng trắng trứng bạn có thể dùng như một loại mặt nạ bằng cách thoa từng lớp lên da mặt, khi lớp thứ nhất se se lại bạn thoa tiếp lớp thứ hai lên. Cho đến khi da mặt của bạn có độ dày vừa phải thì bạn ngồi chờ cho tấ cả khô lại rồi lột chúng ra một cách nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét