Mẹo trang điểm hay dành cho các nàng

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Với các nàng điệu đà hay trang điểm thì nên note lại những lưu ý bổ ích sau đây để có thể sử dụng vào các trường hợp cần thiết. Mời các bạn cùng tìm hiểu 3 mẹo hay sau đây.

>>> Hướng dẫn cách đánh phấn mắt đơn giản dành cho các nàng

1. Highlight cho khuôn mặt


Với những bạn thường xuyên thiếu ngủ thì việc nhấn nhá thêm chút highlight lên khuôn mặt sẽ giúp các bạn trông rạng rỡ và che giấu được các vết tích từ làn da xỉn màu của mình. Để lớp highlight trông tự nhiên và tươi sáng bạn nên dùng loại highlight dạng kem để đạt hiệu quả cao hơn. Những vùng nên chú ý khi highlight là gò má, cằm, xương chân mày và sống mũi.

>>> Giới thiệu các loại kem lot trang diem cao cấp từ hãng Artdeco

2. Thêm chút sắc màu cho má và môi


Với những nàng thường hay thiếu ngủ thì khuôn mặt, đôi môi trông sẽ thiếu sức sống rõ rệt, vì vậy bạn cần tô điểm thêm chút sắc màu hồng hào cho khuôn mặt của mình. Cách này sẽ giúp cho môi, má của bạn trông tự nhiên và tươi tắn hơn chỉ với chút sơn tint có thể dùng cho cả môi và má.

Lưu ý khi sử dụng bạn nên chọn với lượng vừa đủ để cho khuôn mặt bạn trông vẫn rạng ngời mà không lo màu sắc quá đậm khiến bạn bị lố.

>>> Đôi mắt đẹp hơn với bút chì kẻ mắt cao cấp của hãng Artdeco

3. Uốn mi


Khi thiếu ngủ mắt bạn thường sẽ lờ đờ trông thiếu sức sống rất nhiều, và chỉ cần với viền mắt và chì mắt màu trắng sẽ giúp bạn khắc phục được việc này. Đồng thời kết hợp với việc uốn mi sẽ mang lại cảm giác to tròn cho đôi mắt, giúp bạn có ánh nhìn gợi cảm và tươi tắn hơn. Bạn cũng có thể chuốt thêm chút mascara cho đôi mi sau khi đã uốn để giữ được nét và độ cong của lông mi. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét