Đôi nét về 3 món ăn ngon ở Nha Trang

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Du khách khi đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp mà không dành thời gian đi khám phá các món ăn nổi tiếng tại Nha Trang thì thật là một điều thiếu sót trong chuyến đi du lịch.

Ve may bay di Ha Noi gia re dành cho các bạn muốn tìm kiếm bảng giá rẻ

Bánh xèo Mực



Trong các món ăn ngon của Nha Trang thì có món bánh xèo mực là một trong những món ăn ngon mà du khách không nên bỏ qua. Bánh xèo mực Nha Trang có kích thước gần giống với bánh xèo miền Trung những nó hấp dẫn hơn. Bánh xèo Nha Trang với nguyên liệu chính là mực tươi nguyên con hoặc thêm chút tôm tươi tùy quán nữa. 

Cùng đặt mua vé máy bay đi Nga để du lịch Nga nhé

Ốc Nha Trang

Ốc Nha Trang là một trong những món ăn nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi đến đây du lịch. Mặc dù ốc chỉ là món ăn chơi những lại được rất nhiều người yêu thích, ngồi túm tụm lại bên nhau cùng nhâm nhi bát ốc luộc chấm mắm tỏi ớt, loại ốc ngon nhất có lẽ là ốc nhảy. Và còn có rất nhiều loại ốc khác cũng thơm ngon không kém.

Chia sẻ kinh nghiem du lich Ha Noi cho người lần đầu đến Hà Nội

Nhum Nha Trang


Nhum là một món ăn tuyệt vời từ biển khơi, thời điểm có nhum khoảng từ tháng 4 – 8 là lúc nhiều nhum nhất. Nhum sau khi bắt cần loại bỏ gai sắc nhọn, dùng dao chẻ đôi nhum và loại bỏ đi bộ lòng bên trong, giữ lại phần thịt nhum còn lại. Với nhum du khách có thể chế biết thành nhiều món ăn ngon như nhum nấu cháo, nhum nướng hành mỡ, nhum ăn sống,….

0 nhận xét :

Đăng nhận xét