Chia sẻ sản phẩm phấn mắt loại nào tốt nhất cho chị em

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Hỏi:

Chào chị!

Em thấy trên trang của chị có chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về phấn mắt và cách trang điểm với phấn mắt. Em năm nay mới 18 tuổi và đang tập tành trang điểm, việc lựa chọn phấn mắt tốt trong bao nhiêu loại mỹ phẩm đến từ các hãng khác nhau khiến em mơ hồ quá. Với kinh nghiệm của chị có thể chia sẻ với em và mọi người những loại phấn mắt nào tốt cho việc trang điểm mắt hàng ngày được không?
                                                                                                Thùy Linh (18 tuổi, Bắc Ninh)


Chào chị!
Em đang muốn tìm cho mình một sản phẩm phấn mắt tốt nhất để trang điểm hàng ngày. Chị có thể giới thiệu với em một số loại sản phẩm được không?
Em cảm ơn!

                                                                                                Bích Quyên (16 tuổi, Thái Bình)


Trả lời:

Chào 2 em thân mến!

Vấn đề các em đang khúc mắc có lẽ cũng là vấn đề khiến nhiều người khi mới trang điểm phải đau đầu tìm kiếm. Bản thân chị trước đây cũng vậy, hồi mới trang điểm chị cũng không biết phấn mắt loại nào tốt, chị cũng phải tham khảo nhiều lời khuyên từ những chị em xung quanh. Sau đó chị được một chị bạn của anh trai giới thiệu cho sản phẩm Mineral Baked Eyeshadow của hãng Artdeco có xuất xứ từ Đức. Đây là sản phẩm phấn mắt tốt dành cho các bạn gái khi trang điểm. Ngoài ra còn có sản phẩm phấn mắt nhũ ánh kim loại - Glam Stars Eyeshadows. Cả 2 loại phấn mắt này khi trang điểm lên mắt đều rất đẹp và giúp bạn nổi bật hơn trước đám đông.


Hai sản phẩm này đều có xuất xứ từ thiên nhiên nên rất an toàn và không hề gây kích ứng da khi sử dụng. Ngoài ra với các hạt nhỏ li ti sẽ tạo cho bạn lớp phủ mềm mại và mịn màng.

Hy vọng 2 loại phấn mắt chị đang sử dụng ở trên sẽ giúp các em chọn được cho mình loại phấn mắt nào tốt nhất dành cho mình. Chúc các em luôn xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét